แบบฟอร์มรับเรื่องร้องเรียนและข้อคิดเห็นด้านการท่องเที่ยว
ชื่อ *
ชื่อกลาง (ถ้ามี)
นามสกุล *
เลขที่บัตรประชาชน/เลขพาสปอร์ต*
ชื่อ *
ชื่อกลาง (ถ้ามี)
นามสกุล *
เลขที่บัตรประชาชน/เลขพาสปอร์ต*
หน่วยงาน*
ประเภทวันที่มีการติดต่อ
สถานที่ติดต่อ/เกิดเหตุ*
ประเทศ*
หมายเหตุ : กรณีร้องเรียนกรุณาระบุรายละเอียดเนื้อหาให้ครอบคลุม สาเหตุที่ต้องร้องทุกข์ รูปแบบการชำระเงิน สถานที่ซื้อหรือรับบริการ การโฆษณา/ชักชวน ทั้งนี้ เพื่อหน่วยงานที่รับผิดชอบจะได้สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริง/ประสานดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาให้แก่ท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ
หมายเหตุ :
- กรณีร้องเรียนจำเป็นต้องแนบ สำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาพาสปอร์ตของท่านเพื่อเป็นการยืนยันตัวตน
- กรณีท่านมอบอำนาจให้ผู้อื่นเป็นผู้ดำเนินการร้องเรียนแทน ท่านจำเป็นต้องแนบสำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาพาสปอร์ต
ของผู้รับมอบอำนาจ และหนังสือมอบอำนาจ เพื่อเป็นหลักฐานในการแสดงความยินยอมให้ผู้รับมอบอำนาจเป็นผู้ดำเนินการเรื่องร้องเรียนแทนท่าน
- กรณีร้องเรียนที่เกี่ยวกับค่าเสียหายหรือค่าชดเชย ท่านจำเป็นต้องแนบหลักฐาน ได้แก่ ใบเสร็จรับเงิน หลักฐานการจอง เป็นเอกสารประกอบการร้องเรียน
ทั้งนี้ เพื่อหน่วยงานที่รับผิดชอบจะได้สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริง/ประสานดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาให้แก่ท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ"